What the gumasta song?

The gumasta song is Yeh Chikitha.. Komosthas and it goes like this Yeh Chikitha Komosthas Join Aithe Jamasthas Aa Sahara Dil Bahara Muddhu Gummisthas.. Premisthas..Hai Chirutha Namasthe Naa Janta Kosthe Yamasthe Aa Moracco Premarako Paita Chatistha.. Chotistha..